RSS

Case study: Làm sao để mọi người xuống xe đi bộ ?

24 Sep

Đa số chúng ta ai cũng lười đi bộ.

Mẹ kêu ra đầu hẻm mua chai dầu ăn cũng nhảy lên xe honda mới chịu đi.

Tốn bao nhiêu là xăng, thải biết bao nhiêu là khói, nhưng mà … lười thì vẫn lười thôi, thói quen rồi🙂

Và đó là lý do để campaign này ra đời, nhằm thay đổi suy nghĩ và thói quen của mọi người, 1 idea cực kỳ đơn giản, simple & stupid.

Họ trải 1 poster lớn hình cây khô ngoài đường, bên lề đường là đầy mực xanh.

Mọi người muốn đi qua đường phải bước lên khuôn chứa đầy mực xanh kia.

poster cây khô

Để giày hết dơ thì phải đi ngang poster cây khô và chà lên đó.

Mới đầu là 1 sự khó chịu.

Tuy nhiên vài ngày sau, cứ như thế họ dần nghiệm ra cây khô kia đang càng ngày càng xanh tươi, phát triển. Và họ càng muốn đi qua đi lại nhiều hơn, tìm cớ để được đi lên tấm poster cây khô đó.

marketing cho cong dong

marketing cho cong dong

marketing cho cong dong

Chỉ trong TG ngắn, campaign đã thu hút bao nhiêu người bỏ xe đi bộ. Nó tạo 1 điều gì đó vui, và cũng rất thư giãn, có ích,không cần phải quá nhiều tiền. Just simple & stupid ! Marketing xanh.

Campaign này đã đoạt không biết bao nhiêu giải trên thế giới về Advertising. Mời bạn xem video🙂

 

Thẻ: , , ,

2 responses to “Case study: Làm sao để mọi người xuống xe đi bộ ?

  1. Học Tiếng Anh đơn giản

    28/11/2012 at 3:12 chiều

    Rất thú vị !

     
  2. Nguyễn An Minh Tuấn

    28/11/2012 at 3:18 chiều

    😉

     

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s